Từ ngày 24 – 26/10/2025, Đoàn đại biểu Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đã tham dự Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 34 – AdAsia Beijing 2025 và Festival Quảng cáo Trung Quốc lần thứ 32 (CIAF 2025) tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là sự kiện quảng cáo tầm cỡ khu vực, quy tụ các chuyên gia, lãnh đạo và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành từ khắp châu Á và thế giới.


Trong khuôn khổ AdAsia và CIAF, đoàn đại biểu VAA đã tham gia loạt hội thảo chuyên sâu về các chủ đề nóng hiện nay như:
-
Ứng dụng AI trong quảng cáo
-
Content marketing và đổi mới tư duy trong kỷ nguyên AI
-
Chiến lược quảng cáo đặc trưng tại thị trường Trung Quốc
-
Kết hợp AI và hệ sinh thái KOL/KOC để xây dựng mô hình tăng trưởng marketing hiệu quả
Đoàn cũng theo dõi các bài thuyết trình đa dạng của các nhà quảng cáo, lãnh đạo, chuyên gia từ các tập đoàn hàng đầu như Dentsu, Focus Media, CacaFly, Ogilvy APAC, Lions Apac, Weibo, LinkedIn, Ernst & Young, Baidu… giúp cập nhật xu hướng quảng cáo toàn cầu và học hỏi kinh nghiệm thực tiễn từ các thị trường phát triển.
Chiều 26/10, ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực VAA cùng một số thành viên tham dự cuộc họp Ban Chấp hành Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA), thảo luận các nội dung quan trọng như: thông qua báo cáo tài chính, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Giám đốc, Tổng thư ký và các Ủy viên BCH AFAA.
![]()

Tại cuộc họp này, ông Nguyễn Thanh Đảo được tín nhiệm bầu làm Giám đốc AFAA nhiệm kỳ 2026-2029, khẳng định vị thế và vai trò của Việt Nam trong cộng đồng quảng cáo khu vực châu Á. Đồng thời, tại AFAA, AdAsia 2027 được chính thức quyết định tổ chức tại Ấn Độ, mở ra cơ hội hợp tác và giao lưu quảng cáo quốc tế mới cho các doanh nghiệp Việt Nam.
AdAsia Beijing 2025 không chỉ là cơ hội cập nhật xu hướng quảng cáo hiện đại, mà còn là nền tảng để VAA thúc đẩy hợp tác quốc tế, nâng cao năng lực sáng tạo và ứng dụng công nghệ AI trong ngành quảng cáo Việt Nam.