VAA – HAA Tham Dự Hội Nghị Phổ Biến Luật Quảng Cáo Sửa Đổi

Sáng nay, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tham dự Hội nghị phổ biến Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo và góp ý Dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành. Sự kiện do Bà Ninh Thị Thu Hương – Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) – chủ trì, thu hút sự tham gia của đại diện các sở, ban, ngành, hiệp hội và doanh nghiệp khu vực phía Nam.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Đại diện VAA và HAA tham dự hội nghị gồm có: Anh Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực VAA / Chủ tịch HAA; Anh Trương Gia Bảo – Phó Chủ tịch VAA; Anh Trần Việt Tân – Phó Chủ tịch VAA; Anh Nguyễn Quang Nhựt – Phó Chủ tịch HAA; Anh Phan Thanh Sơn – Ủy viên Ban Chấp hành HAA

Trao đổi thẳng thắn – Góp ý thực tiễn – Hoàn thiện hành lang pháp lý

Tại hội nghị, đại diện cơ quan quản lý nhà nước cùng cộng đồng doanh nghiệp đã cùng thảo luận nhiều nội dung quan trọng liên quan đến:

  • Những điểm sửa đổi, bổ sung trong Luật Quảng cáo

  • Quy định mới trong Dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật

  • Các vấn đề còn vướng mắc trong thực tiễn triển khai quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên môi trường số, quảng cáo F&B, y tế, giáo dục…

  • Giải pháp nâng cao tính minh bạch, giảm thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp quảng cáo

Nhiều ý kiến đóng góp từ VAA và HAA được đánh giá cao bởi tính thực tế, bám sát nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp và phù hợp với định hướng quản lý của Nhà nước trong giai đoạn mới.

Hội nghị thành công – Bước tiến quan trọng cho ngành quảng cáo Việt Nam

Hội nghị không chỉ giúp các đơn vị, doanh nghiệp nắm rõ các quy định pháp lý mới, mà còn tạo cơ hội để ngành quảng cáo đóng góp tiếng nói, cùng xây dựng môi trường pháp lý minh bạch, ổn định và thuận lợi hơn trong thời gian tới.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Xin chúc mừng hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp! VAA và HAA cam kết tiếp tục đồng hành cùng cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành quảng cáo Việt Nam.