PHIẾU THĂM DÒ Ý KIẾN CỦA DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN

Thứ năm, 08/12/2011, 14:05 GMT+7
(kèm Thư mời Tham gia khảo sát thông tin hội viên số 48 /CV-HQC ngày 07/12/2011)

HỘI QUẢNG CÁO
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 
PHIẾU THĂM DÒ Ý KIẾN CỦA DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN
 
PHẦN A – THÔNG TIN VỀ DOANH NGHIỆP
 

Tên đăng ký kinh doanh của DN
 
·        Địa chỉ đặt trụ sở chính
 
·        Số điện thoại
 
·        Số fax
 
·        Địa chỉ website (nếu có)
 
·        Địa chỉ email
 
Tên của người đại diện tham gia HAA
 
·        Chức danh
 
·        Điện thoại liên hệ
 
·        Địa chỉ email
 
Sản phẩm/dịch vụ chính của DN
 
Các sản phẩm/dịch vụ khác của DN
 
 

 
PHẦN B – MONG MUỐN/KỲ VỌNG CỦA DOANH NGHIỆP TỪ HAA
1.      Xin vui lòng cho biết khi quyết định tham gia HAA, doanh nghiệp của quý vị có những mong muốn hay trông đợi gì từ phía HAA?
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
 
 
PHẦN C – Ý KIẾN VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA HAA
2a. Theo quý vị, HAA có nên tổ chức (các) cuộc hội thảo chuyên ngành không?

 
 
Không

2b. Nếu có, xin cho biết nên tập trung vào (những) chuyên ngành nào?
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
2c. Nếu có, HAA nên tổ chức hội thảo chuyên ngành bao nhiêu lâu 1 lần?

 
1 tháng 1 lần
 
1 năm 1 lần
 
3 tháng 1 lần
 
2 năm 1 lần
 
6 tháng 1 lần
 
Hơn 2 năm 1 lần

3a. Theo quý vị, HAA có nên tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ quảng cáo cho các doanh nghiệp thành viên không?

 
 
Không

3b. Nếu có, HAA nên tổ chức vào thời gian nào trong năm là phù hợp nhất?
Thời gian phù hợp nhất ……………………………
3c. Nếu có, mỗi khóa đào tạo như vậy nên kéo dài bao nhiều lâu là phù hợp nhất?

 
1-2 ngày
 
2 tuần
 
2 tháng
 
3-5 ngày
 
3 tuần
 
3 tháng
 
1 tuần
 
4-5 tuần
 
Lâu hơn 3 tháng

4.   Theo quý vị, HAA có cần tổ chức hoạt động phân tích/tổng hợp thông tin về thị trường, ngành kinh doanh hay hành lang pháp lý liên quan đến lĩnh vực quảng cáo để cung cấp cho các doanh nghiệp hội viên không?

 
Hoàn toàn không cần thiết
 
Có cũng được mà không có cũng không sao
 
Có, rất cần thiết

 
5.   Theo quý vị, HAA nên có vai trò như thế nào hoặc cần phải làm những gì để thúc đẩy các mối quan hệ với chính quyền trong vai trò đại diện cho các doanh nghiệp hội viên?
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
 
6.   Theo quý vị, HAA nên đóng vai trò như thế nào trong việc tham gia giải quyết tranh chấp giữa các hội viên?
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
7.   Theo quý vị, HAA và các hội viên nên làm gì để thúc đẩy và tăng cường sự hợp tác giữa các hội viên để cùng nhau phát triển?
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
 
PHẦN D – Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CỦA DOANH NGHIỆP CHO HAA
8. Xin vui lòng cho biết HAA hoặc các doanh nghiệp thành viên nên có  những hoạt động gì khác ngoài những hoạt động kể trên để đáp ứng được những mong muốn hay kỳ vọng của quý vị khi tham gia HAA?
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
 

 
Đại diện của doanh nghiệp
Ký tên đóng dấu